Thu mua laptop

Đánh giá Acer Swift 7- Chiêc máy tính mỏng nhất trên thế giới 2018

Nhắc đến máy tính xách tay, nhiều khi quả thực khiến người ta vừa yêu vừa ghét! tại sao bạn nói vậy! Nếu bạn muốn trở nên mạnh mẽ, bạn sẽ phải hy sinh trọng lượng và thời lượng pin của máy tính xách tay, nhưng nếu nó quá lớn thì bạn cũng có thể sử dụng sức mạnh máy tính để bàn ở nhà! Vì vậy, nó phải mỏng, dễ mang theo và có độ bền cao, đó là yêu cầu đầu tiên của tôi khi chọn một chiếc máy tính xách tay! Và Acer Swift 7 sẽ được giới thiệu lần này là một chiếc máy tính xách tay đưa tất cả những điều này đạt đến giới hạn!

Cấu hình cụ thể  Acer Swift 7:

·  Vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 7.

·  Ổ SSD 256 GB.

·  RAM 8 GB LPDDR4.

·  Hỗ trợ 4G LTE.

·  Màn hình cảm ứng 14 inch độ phân giải Full HD.

·  Thời lượng pin 10 giờ.

·  Hỗ trợ cảm biến vân tay.

Thiết kế  Acer Swift 7:

Bản thân ngoại hình chiếc Acer Swift 7 cũng không có thiết kế thừa, chỉ có thể nhìn thấy logo ACER đơn giản, ACER đã bắt kị xu thế thiết kế tối giản- mọi thứ càng tối giản thì càng đẹp trường tồn.

Đánh giá Acer Swift 7- Chiêc máy tính mỏng nhất trên thế giới 2018

Thân máy đúng như những gì Acer giới thiệu, Vị trí ở chỗ dày nhất của Acer Swift 7 cũng chỉ 9,98 mm, mỏng nhất máy tính xách tay từ trước đến nay. Máy chỉ nặng 1,1 kg, có thể dễ dàng cầm bằng một tay, độ nhẹ cũng đáng kinh ngạc.

Đánh giá Acer Swift 7- Chiêc máy tính mỏng nhất trên thế giới 2018

Nhờ thiết kế không quạt, Chiếc Acer Swift 7 trông giống như một mảnh kim loại duy nhất, ngoại trừ bản lề phía sau và logo Acer mạ crôm lấp lánh trên nắp. Nó về những bản lề đó, chúng cho phép màn hình nằm phẳng ở một góc 180 độ. Tuy nhiên, có những đánh đổi để được làm mỏng và nhẹ như vậy. Trước hết, Acer Swift 7 chỉ có được trang bị hai giắc cắm USB 3.1 type C và giắc cắm âm thanh tổng hợp tai nghe / micrô 3,5 mm, vì vậy nếu bạn muốn đọc Để lấy ổ flash hoặc thẻ nhớ, bạn phải sử dụng thêm bộ chuyển đổi và việc sạc sử dụng ổ cắm USB 3.1 Loại C, vì vậy nó sẽ chiếm một khoảng trống (nhưng cả hai lỗ đều có thể được sử dụng để sạc).

Phần dưới thân máy bay không hề có cấu hình thừa, được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm mờ đơn giản, chắc chắn và nhẹ.

Đánh giá Acer Swift 7- Chiêc máy tính mỏng nhất trên thế giới 2018

Màn hình  Acer Swift 7:

Viền Benzels của máy rất mỏng. Độ phân giải là Full HD 1920 x 1080, có cảm ứng đa điểm ngập tràn màu sắc, khá hữu ích để xem video ngoài trời hoặc chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp sau khi chụp.

Màn hình của Swift 7 có thể tái tạo 143% gam màu sRGB. Con số này sống động hơn 111% do HP Spectre 13 tạo ra, 128% từ LG Gram và 124% và cũng tốt hơn mức trung bình của máy tính xách tay cao cấp khác.

Độ sáng của Swift 7 , nó đạt trung bình 304 nits, đủ để vượt qua mức trung bình 302 nit và 247 nits của HP Spectre 13. LG Gram sáng hơn một chút, ở 307 nits.

Máy được trang bị web cam 720p giúp dẽ dàng live call hay thực hiện các cuộp họp ngắn, đơn giản.


Đánh giá Acer Swift 7- Chiêc máy tính mỏng nhất trên thế giới 2018

Bàn phím, Bàn di chuột và Máy quét vân tay:

Xem xét rằng Swift 7 quá mỏng, tôi đã mong đợi một trải nghiệm gõ phím khá khó chịu, nhưng tôi đã rất ngạc nhiên. Mặc dù hành trình phím của các phím là 1 mm (tối thiểu là 1,5 đến 2 mm), lực tác động yêu cầu 71 gam đã giúp tạo ra trải nghiệm gõ phím nảy trên bàn phím khá ổn.

Đánh giá Acer Swift 7- Chiêc máy tính mỏng nhất trên thế giới 2018


Âm thanh:

Với độ mỏng như vậy, thường không tạo ra âm thanh tạo ra không lớn và Swift 7 cũng không ngoại lệ. Loa của máy gắn ở dưới cùng của máy tính xách tay, về phía sau, cặp loa của Swift 7 yếu - trên thực tế, chúng không thể lấp đầy một phòng ngủ nhỏ của tôi, ngay cả với phần mềm Dolby Audio. 


Đánh giá Acer Swift 7- Chiêc máy tính mỏng nhất trên thế giới 2018

Hiệu năng

Chiếc Acer Swift 7 được trang bị bộ vi xử lý Core i7 7Y75 thế hệ thứ 7 có tốc độ 1.3GHz, chậm nhiều so với hầu hết các mẫu laptop trên thị trường. Các chip dòng Y của Intel được chế tạo đặc biệt để phù hợp với thiết kế không quạt, nên chúng sẽ yếu hơn so với chip dòng U của intel. Đây là nhược điểm trên chiếc Acer Swift 7. Đồ họa GPU tích hợp là Intel Graphics 615 có thể chơi các tựa game cũ, chúng ta thập chí có thể chơi một số game nưh Overwatch hay The Witcher 3 với setting hợp lý.

Tuổi thọ pin

Do kích thước nhỏ bé của Swift 7, tôi đã không mong đợi nó có thời lượng pin tốt, đặc biệt khi tôi biết rằng pin lithium-ion hai cell. Nhưng máy vẫn cho hệ thống kéo dài 9 giờ 4 phút trong bài kiểm tra Laptop Mag Battery Test, bao gồm lướt web liên tục qua Wi-Fi ở độ sáng màn hình 150 nits.

Kết luận 

Trong cuộc chiến giành vị trí tối cao của máy tính xách tay mỏng, Acer có số đã khẳng định được mình với chiếc Swift 7 này. Swift 7 cung cấp màn hình cảm ứng tuyệt đẹp, trải nghiệm gõ thoải mái và thời lượng pin hơn 9 giờ trong một thiết kế mỏng đáng kinh ngạc, rất đáng để nhìn và cầm. Tuy nhiên, với giá 1.699 đô la, tôi ước gì Acer cung cấp nhiều hiệu năng hơn, vì CPU Core i7-7Y75 siêu tiết kiệm năng lượng của Intel không nhanh như bộ xử lý Kaby Lake thế hệ thứ 8 mới nhất.


 
Các tin tức khác
icon Dấu ấn của sự cải tiến HP 15 (dy2093dx 405F7UA)
icon Lenovo ThinkPad X1 Carbon thế hệ 8 (2020)
icon Dell Inspiron 15 3000 (3511)-Thế hệ mới -Khởi đầu mới
icon Đánh giá Dell Precision 5510: Nó có tốt cho doanh nghiệp không?
icon Cảm nhận về mẫu laptop Asus ZenBook 13 (UX325EA) mới hiện nay
icon Đánh giá (review) Lenovo IdeaPad Gaming 3
icon Đánh giá Dell Inspirion 15 5502
icon Đánh giá Laptop Fujitsu UH-X
icon Đánh giá Laptop Huawei MateBook D 15
icon Đánh giá Laptop Gaming ACER PREDATOR HELIOS 700