Giá tốt. Đó là cách tốt nhất để mô tả máy tính xách tay doanh nghiệp cấp mới của HP. Một thiết kế vỏ mới, cấu trúc chắc chắn và phần cứng cập nhật, cũng như màn hình 15,6 inch, là những điều kiện tiên quyết quan trọng nhất. HP ProBook 4530s có mức giá rất đáng đồng tiền bát gạo?

Nhìn lướt qua mô tả mô hình HP cho thấy 's' trong tên là viết tắt của chu kỳ nền tảng ngắn hơn trong khoảng từ 9 đến 12 tháng và chỉ bảo hành 12 tháng kể từ khi mua.

Thông số kỹ thuật HP ProBook 4530s   

CPU - Chipset  Intel® Core™ i5-2520M Processor (3M Cache, up to 3.20 GHz) 

RAM   4GB bus 1333 GHz  

Ổ Cứng Hdd 320Gb    

Card Đồ Họa   Intel® HD Graphics 3000   

Màn Hình 15.6 Inch    

Độ phân giải   HD1366x768    

Hệ Điều Hành Windows 7 32Bit    

Wifi Có    

Lan Có      

Ổ Đĩa Quang Có    

Các Cổng Kết Nối HDMI, VGA, 3 x USB 2.0, 1 x USB 3.0, Card-Reader   

Tình trạng Cũ 90%     

Khi Mua Laptop Cũ HP ProBook 4530s tại Laptop Hoàng Dương:

Được tặng kèm cặp mới, chuột quang, bàn di chuột

Bảo hành nghiêm chỉnh toàn bộ máy 03 tháng


Đánh giá Máy tính xách tay HP ProBook 4530s

Vỏ

Ấn tượng đầu tiên được tính! HP ProBook 4530s là model đầu tiên có vỏ mới được chúng tôi xem xét. Sự lựa chọn đơn giản của màu sắc, và các bề mặt nhôm kết hợp với một ứng dụng tốt của vecni, cũng như cảm giác chất lượng cao, tạo ấn tượng tốt ngay lập tức.

Bản thân HP đề cập đến một thiết kế mạnh mẽ và lâu dài trong quảng cáo của họ. Việc bổ sung nhôm không phải là một phép lạ, nhưng không có cơ hội cho sự xuất hiện của dấu vân tay, bụi và vết trầy xước từ việc sử dụng hàng ngày. Điều làm hài lòng là thực tế là phần đế phía sau bàn phím giờ cũng có bề mặt mờ.

Với người tiền nhiệm của nó, đây cũng là một trong những lĩnh vực bị chỉ trích, không hoàn toàn phù hợp với tổng thể máy.

Các chất lượng sản xuất để lại một ấn tượng cứng cáp, và chúng tôi cũng không thể tìm thấy bất kỳ thiếu sót khi nhìn một cách chi tiết. Mặt khác, vỏ máy chủ yếu được làm từ nhựa đơn giản, không mạnh mẽ lắm. Máy tính xách tay kinh doanh ở phân khúc giá cao hơn có thể nâng tiêu chuẩn với hợp kim kim loại chất lượng cao và các vật liệu định tính khác. Đối với sự ổn định không có căn cứ để chỉ trích. Ngay cả áp lực cục bộ cũng không dẫn đến bất kỳ sự uốn cong đáng kể nào. Chỉ là lưới mắt lưới phía trên bàn phím hơi mềm và lõm khá dễ dàng. Nắp màn hình có thể được uốn cong đáng kể, theo đó bề mặt nhôm giữ điều này trong giới hạn và do đó ngăn ngừa thiệt hại có thể cho màn hình. Một khía cạnh tích cực là khả năng chịu áp lực của nắp. Nắp được giữ cố định bởi hai bản lề lớn, giữ màn hình chắc chắn và chỉ lắc lư rất ít. Điều cần lưu ý: Mặc dù bề ngoài của chúng, bản lề không được chế tạo hoàn toàn bằng kim loại. Nhựa chỉ được bao phủ bởi một bảng điều khiển.


Ngoài ra dưới cùng của trường hợp đã thay đổi cho tốt hơn. Thông qua một bảng bảo trì lớn, được giữ cố định bằng hai ốc vít bên dưới pin, ít nhiều có thể truy cập toàn bộ khu vực bên trong. Theo trang web của HP, RAM tối đa có thể được cài đặt là 8 GB trên hai ổ cắm. Ổ cứng 2,5 inch được đặt ở phía trước và việc thay đổi điều này để thay thế nhanh hơn có thể được hoàn thành nhanh chóng.

Kết nối

Các giao diện được cung cấp bởi những năm 4530 tạo ấn tượng tốt. Cùng với ba cổng USB 2.0 hiện tại và một đầu ra HDMI và VGA, cũng có một khe cắm ExpressCard 34 , cũng như cổng USB 3.0 có thể được nhận dạng theo mô tả "Siêu tốc độ". So với phiên bản trước, model hiện tại không có cổng kết hợp eSATA và do đó có ít giao diện hơn (eSATA và cổng USB 3.0 hơn nữa). Ở vị trí của nó chỉ có một ổ cắm RJ-11, ngày nay rất hiếm.

Thật không may, sự phân phối của các cổng bị giới hạn ở các cạnh của máy tính xách tay, theo đó có xu hướng các giao diện được đặt ở phía trước . Cùng với việc xây dựng nhanh chóng các dây cáp, cũng có khả năng gây trở ngại cho việc sử dụng chuột. Một lĩnh vực khác của sự chỉ trích là vị trí thấp của khe cắm thẻ mở rộng (ExpressCard 34). Nhiều thẻ như vậy chặn việc sử dụng hai cổng USB, cũng như đầu ra HDMI ở bên trái của thiết bị.

Cạnh trái: khóa Kensington, nguồn, VGA, cổng LAN RJ-45, HDMI, USB 3.0, USB 2.0

Cạnh phải: 2x USB 2.0, Cổng RJ-11, Ổ quang DVD

Cạnh trước: khe thẻ nhớ, jack cắm tai nghe và microphone

Đằng sau: Pin 6 cell

Một số hình ảnh thực tế của sản phẩm:


hp probook 4530s

hp probook 4530s

hp probook 4530s

hp probook 4530s

hp probook 4530s

Thu mua laptop