Laptop cũ Dell Latitude E6410 là một chiếc máy tính giá rẻ có thể phục vụ tốt các nhu cầu cá nhân như học tập, lướt web, xem phim, chơi một số tựa game trung bình. Máy có thiết kế chắc chắn và bền bỉ với vỏ hợp kim nhôm Tri-Metal, Dell E6410 nằm trong phân khúc giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng chắc chắn sẽ là 1 chiếc máy hoàn hảo dành cho các bạn muốn mua máy cũ giá rẻ.

Bán Laptop Dell Latitude E6410 vỏ nhôm giá rẻ

Laptop Cũ Dell Latitude E6410

Thông số kỹ thuật Laptop Dell Latitude E6410 Core i5

 

Bộ vi xử lý

Core i5 – M560

Ram

4GB

Ổ cứng

250GB

Card màn hình

Intel HD Graphics

Màn hình

14 inch HD+ ( 1440 x 900 )

Ổ đĩa quang

Webcam

Kết nối

VGA, 3 x USB 2.0, e – SATA, Card – Reader, LED Keyboard

Thời lượng PIN

2 Tiếng

Trọng lượng

2,3Kg

Màu sắc

Đen

Chất liệu

Nhôm

Tình trạng

Cũ nguyên bản



Về thiết kế:

Kiểu dáng E6410 cũng mang dáng vẻ rất chuyên nghiệp và đầy phong cách. Nó vừa mang tính mỹ thuật cao, vừa có dáng vẻ rất hiện đại lại vừa rất phù hợp với không gian trong nhà và văn phòng. Laptop E6410 trang bị vỏ bằng hợp kim, rất sang trọng mà lại cực kì bền bỉ chống va đập tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, ngoài thân máy bền như vậy màn hình của máy cũng được bọc bằng lớp vỏ hợp kim bên ngoài.

Mặt trước và mặt dưới được thiết kế nhựa cứng tạo cảm giác anh toàn, loa được bố trí cân đối ở mặt trên cho âm thanh to hơn, bàn phím thiết kế cao và độ nảy tốt.

Đặc biệt, Dell E6410 được thiết kế rất đầy đủ các phím chức năng và đèn LED thông báo vô cùng tiện lợi, nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Laptop Cũ Dell Latitude E6410

 


Về cấu hình:

Dell Latitude được trang bị Chip Intel i5-M560 hai nhân tốc độ 2.66GHz, xung nhịp cao cho hiệu năng thực tế cao nhưng nó có một điểm trừ nho nhỏ đó là hoạt động hơi nóng hơn các dòng chip tiết kiệm điện một chút.

RAM 4GB đủ dùng cho các tác vụ cơ bản hằng ngày, màn hình 14 inch HD+ cho mật độ điểm ảnh cao, sắc nét gần như tương đương với một chiếc màn hình 15.6 inch FullHD

Các cổng kết nối:


Laptop Cũ Dell Latitude E6410

Cạnh trái của máy được trang bị 2x USB 2.0 tích hợp eSATA, cổng VGA (kết nối thông dụng nhất) cho việc trình chiếu trở nên dễ dàng hơn, 1x Card Reader (đầu đọc thẻ) SDHC.


Laptop Cũ Dell Latitude E6410

Cạnh phải bao gồm 2x USB 2.0, ổ DVD, Jack cắm tai nghe 3.5mm, jack thu âm, đầu đọc Smart card.

Laptop Cũ Dell Latitude E6410

Mặt sau được thiết kế 1 cổng LAN internet, 1 Display Port out xuất hình ra màn hình ngoài.

Tác giả: Mr.Tuyến

Thu mua laptop