Ở Việt Nam, khi nhắc tới ASUS ta luôn nghĩ ngay đến một thương hiệu máy tính, chuyên sản xuất các dòng máy tính tầm trung, tới bình dân với mức giá dễ tiếp cận với mọi người từ học sinh, sinh viên tới dân văn phòng… Ở đây, hôm nay tôi xin giới thiệu, đánh giá về một trong những mấu laptop giá rẻ của ASUS- Chiếc ASUS K-46, hiện đang được bày bán tại cửa hàng laptop Hải Dương

Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn muốn chọn cho mình một chiếc laptop cũ, giá rẻ mà còn đang phân vân giữa hàng tá những mẫu mã trên thị trường


Bán laptop Asus K46 giá rẻ tại Hà Nội


Laptop ASUS K46

 

Cấu hình laptop Asus K46:

Bộ vi xử lý: Intel® Core™ i3 3217U Processor

Hệ điều hành: Windows 7 Professional

Bộ nhớ RAM: 4GB DDR3 1600MHz

Màn hình: 14" HD (1366x768) LED Backlight

Đồ họa: HD Graphics 4000

Lưu trữ : ổ đĩa HDD 500GB 5400RPM

Wifi: 802.11b/g/n

Bluetooth 4.0

Pin 4cell 44Whr

 

Mô tả chi tiết về laptop ASUS K46

Là một chiếc laptop phổ thông, ASUS K-46 có kích thước tương đồng với hầu hết các mẫu máy tính khác. Máy được cấu tạo từ vật liệu hybrid- lai giữa kim loại nhôm kết hợp với nhựa cao cấp. Mặt A và mặt C của máy được làm bằng Nhôm tạo cảm giác sang trọng khi dùng, trong khi mặt B và D của máy được làm bằng nhựa để có thể giảm trọng lượng. Kích thước máy thanh, mỏng, thoạt nhìn chúng ta liên tưởng ngay đến các mẫu máy ultra-book cao cấp. Máy có thông số kích thước dài, rộng, dày lần lượt 348mm, 248mm, 210mm.

Laptop ASUS K46

Trọng Lượng

Với thiết kế đẹp mắt và cân nặng chưa tới 2Kg, bạn có thể di chuyển cùng chiếc máy tới mọi nơi như café, lên thư viện hay cùng lên giảng đường học tập,…vv. 

Bên Ngoài Máy

Nhìn ngắm sơ sơ một vòng quanh máy chúng ta có thể thấy ngay mặt A của máy được cấu tạo từ một tấm nhôm phay xước, toàn bộ được sơn phủ lên một màu nâu, nổi bật ở giữa là Logo ASUS  sáng bóng. Phía bên trên là dải nhựa-nơi đặt an-ten Wifi và Bluetooth giúp cho truyền tải tín hiệu tốt nhất. 


Laptop ASUS K46

Mở máy ra là màn hình 14’’ có viền nhựa bao quanh. Phía trên là Webcam có độ phân giải HD dùng để Videl-call hoặc dùng để học online cũng rất tốt.
Bàn phím máy trong bị bàn phím chiclet cảm giác bấm chắc chắn, khoảng cách phím rộng khiên cho việc làm quen trở nên đơn giản, không bị gõ nhầm. TouchPad của máy được ASUS sắp xếp gọn gàng, kích thước vừa đủ, không quá rộng, toàn bộ bề mặt TouchPad được hoàn thiện đồng nhất với màu máy cho cái nhìn liền mạch, phím chuột bấm chắc chắn, không bị ọp ẹp.... vấn đề duy nhất là sau quá trình sử dụng dài phần kê tay chiếu nghỉ của máy có một vài vết xước, điều này là khó tránh với một chiếc laptop đã có tuổi thọ trên 6 năm tuổi.

Laptop ASUS K46Laptop ASUS K46 

Mặt D của máy có thiết kế có thể dễ dàng tháo rời một phần để nâng cấp nhanh RAM và ổ đĩa lưu trữ dữ liệu hay nâng cấp ổ SSD.
cổng kết nối
Các cạnh xung của máy là nơi ASUS đặt các cổng kết nối ra các thiết bị ngoại vi, phía bên trái chúng ta có cổng sạc, khe thoát gió tản nhiệt, 1 cổng VGA, 1 cổng HDMI, ! cổng mạng LAN RJ45 và một cổng USB 3.0 cho tốc độ truy suất dữ liệu nhanh. Phía phải ta có 1 cổng jack tai nhe 3.5mm, 2 cổn USB 2.0 , 1 ổ đĩa CD và một lỗ khóa kensinton.


Laptop ASUS K46


Laptop ASUS K46


Màn hình

Máy được trang bị màn hình 14 Inch, tấm nền IPS, độ phân giải HD 1366x768. Cho chất lượng hiển thị rõ nét. Độ sáng sử dụng tốt ngay cả trong môi trường ánh sáng cao.



Laptop ASUS K46

 

     
ASUS K46 có 2 loa được sắp xếp ở đáy, âm thanh rõ ràng vừa đủ nghe.

        Là một chiếc máy tính giá rẻ, ASUS K46 có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một người dùng phổ thông tốt nhất trong tầm giá

Kết Luận:

ASUS k-46 là chiếc máy nổi bật với thiết kế đẹp, mỏng nhẹ, cấu hình hợp lý tối ưu trong tầm giá. Thích hợp với học sinh, Sinh viên, người dùng văn phòng và những ai cần cho mình một chiếc laptop đơn giản, đẹp để học tập và giải trí, hay sếp mua tặng nhân viên để sử dụng tại nơi làm việc, trong tầm giá chỉ trên 4triệu đồng

 
video 
Thu mua laptop